มิลเลนเนียม กรุ๊ปฯ MGC-ASIA วางยุทธศาสตร์องค์กรรุกภาคใต้

มิลเลนเนียม กรุ๊ปฯ MGC-ASIA วางยุทธศาสตร์ขยายระบบนิเวศทางธุรกิจพื้นที่ภาคใต้ ชูจุดเด่น ‘MGC Southern Model’ รวบส่วนแบ่งตลาดในทุกพื้นที่ ปักธงดันรายได้ปี 66 โตอย่างต่อเนื่อง

 

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) เดินหน้าตามแผนยุทธศาสตร์ขยายระบบนิเวศทางธุรกิจในพื้นที่ภาคใต้ ปักหมุดยุทธศาสตร์จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรอย่างเป็นทางการ ‘บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้’ สาขาสุราษฎร์ธานี ชูจุดเด่นกลยุทธ์ ‘MGC-ASIA Southern Model’ ขยายเครือข่ายครอบคลุมภาคใต้ เช่น หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, ภูเก็ต, นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, กระบี่, พังงา และอื่นๆ รับเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวฟื้นตัว ดันรายได้ปี 66 เติบโตอย่างต่อเนื่อง

มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ในนามของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผมขอแสดงความยินดีกับ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป เนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร สำหรับรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี นับเป็นโชว์รูมแห่งที่สามในประเทศไทย ที่สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Retail Next’ ซึ่ง มิลเลนเนียม ออโต้ฯ นับว่าเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ไม่เพียงมีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แต่ยังเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจแถวหน้าในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย และได้สร้างความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา”

หลังจากที่ได้เปิดบริการ มิลเลนเนียม ออโต้ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา วันนี้ผมขอแสดงความยินดีกับ มิลเลนเนียม ออโต้ฯ อีกครั้ง ซึ่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี นับเป็นพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญในภาคใต้ ซึ่งมีทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมสมบูรณ์ในไทย จึงเป็นการเพิ่มช่องทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ให้กับกลุ่มลูกค้าทางภาคใต้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอ็มจีซี-เอเชีย เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้ ที่มีระบบนิเวศแบบครบวงจร วางยุทธศาสตร์ขยายเครือข่ายไปยังพื้นที่สำคัญในภาคใต้ ภายใต้กลยุทธ์ ‘MGC-ASIA Southern Model’ ผ่านธุรกิจในเครือ อาทิเช่นธุรกิจจำหน่ายรถใหม่, รถมือสอง, การบริการหลังการขาย, ธุรกิจรถเช่าในนามบุคคและนิติบุคคลพร้อมพนักงานขับ, สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, ธุรกิจมารีน, ธุรกิจสินเชื่อและประกันภัย รวมถึงธุรกิจคาร์แคร์ครบวงจร โดยขยายเครือข่ายครอบคลุมภาคใต้ อาทิเช่น หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, ภูเก็ต, นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, กระบี่, พังงา และอื่นๆ ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญต่อแผนการเติบโตขององค์กรโดยรวม เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของเศรษฐกิจภาคใต้ที่ยังอยู่ในทิศทางขยายตัวต่อเนื่อง จากปัจจัยสนับสนุนจากรัฐในโครงการ Southern Economic Corridor ที่เน้นพัฒนาประเทศและการลงทุน การพัฒนาพื้นที่เศรษฐกิจแห่งใหม่ในภาคใต้ เพื่อเชื่อมโยงการคมนาคมและขนส่งภายในประเทศและระหว่างประเทศ โดยมีเป้าหมายการเป็นประตูเศรษฐกิจ ด้านตะวันตกของไทยสู่เอเชียใต้”

ครั้งแรกในภาคใต้ กับโชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซ็ปต์ใหม่ ‘Retail Next’

บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ สุราษฎร์ธานี เป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งที่สี่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Retail Next’ ของ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศเยอรมนี ที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า พร้อมรังสรรค์ประสบการณ์พิเศษแบบเฉพาะตัว โดยเน้นบรรยากาศผ่อนคลาย คล้ายอยู่ในแกลเลอรี่ หรือห้องนั่งเล่นที่บ้าน จัดวางรถยนต์ในองศาที่หลากหลาย รายล้อมด้วยโซฟาและเก้าอี้สำหรับลูกค้า เรียกว่า ‘Customer Stage’ เพิ่มความใกล้ชิดระหว่างลูกค้ากับรถยนต์มากยิ่งขึ้น มีห้องรับรองลูกค้าแยกเป็นสัดส่วน เพิ่มความเป็นส่วนตัวขึ้นอีกระดับ

นอกจากนั้น บริเวณพื้นที่เดียวกันยังมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ จัดแสดงรถยนต์จาก มินิ ครบทุกสายพันธุ์ ภายใต้บรรยากาศสุดชิค ที่มีต้นแบบมาจากประเทศอังกฤษโชว์รูมและศูนย์ให้บริการหลังการขายบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ มิลเลนเนียม ออโต้ สุราษฎร์ธานี ครอบคลุมพื้นที่ 7 ไร่ 3 งาน พร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในโชว์รูมกว่า 4,500 ตารางเมตร มีพื้นที่ จัดแสดงรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ได้สูงสุด 5 คัน และ มินิ 2 คัน ให้ลูกค้าได้สัมผัสรถยนต์ได้อย่างสะดวกสบาย พื้นที่การส่งมอบรถยนต์ถูกจัดอย่างเป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น ส่วนศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร ประกอบด้วย 10 ช่องซ่อม แบ่งเป็น 8 ช่องซ่อมทั่วไป และ 2 ช่องซ่อมด่วน (Fast Lane) รองรับรถยนต์ได้ถึง 30 คันต่อวัน สามารถรองรับการให้บริการรถยนต์ได้ถึง 90 คันต่อเดือน พร้อมพนักงานกว่า 30 ชีวิต ที่พร้อมต้อนรับและให้บริการลูกค้าในสุราษฎร์ธานี รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงด้วยความเป็นมืออาชีพ ตามมาตรฐานระดับสากล

Millennium Auto ร่วมทำความดีเพื่อสังคม มอบเงินสนับสนุนพร้อมอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนในภาคใต้

นอกจากนี้ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับสังคม สิ่งแวดล้อม ตามหลัก ESG เพื่อสร้างการเติบโตให้กลุ่มบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน จึงร่วมทำความดีเพื่อสังคม จัดกิจกรรม CSR (Corporate Social Responsibility) มอบเงินสนับสนุนและอุปกรณ์กีฬา ให้กับ โรงเรียนบ้านเกาะพะลวย, โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา 2,โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน บ้านกอเตย อ.ท่าชนะ, โรงเรียนตำรวจชายแดน บ้านยางโพรง อ.ไชยา, โรงเรียนตำรวจชายแดน บ้านคลองวาย อ.วิภาวดี และโรงเรียนตำรวจชายแดน เทคนิคมีนบุรีอนุสรณ์ 1 อ.พระแสง รวมมูลค่า 200,000 บาท

บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ และ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ สุราษฎร์ธานี พร้อมให้บริการลูกค้าภาคใต้แล้ววันนี้ ด้วยยนตรกรรมหลากหลายสายพันธุ์ ภายใต้กลยุทธ์ ‘MGC-ASIA Southern Model’ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว

 

สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1286 Millennium Auto Connect

Visitors: 5,034,692